Chúng tôi không cung cấp một đề án làm giàu nhanh chóng,Chúng tôi chỉ cung cấp cho bạn giải pháp kinh doanh online tối ưu!

Hướng Dẫn Thiết Kế Website

Posted by Học Viện Marketing Online - MOA On 11:35 3 nhận xét

Bạn thân mến!
Bộ tài liệu Marketing Online này đã được Tôi xây dựng từ trong trải nghiệm của chính mình. Tôi luôn mơ ước và khao khát làm giàu từ Internet và tôi nghĩ Bạn cũng vậy. Tuy nhiên có một sự thật muốn chia sẻ với Bạn là Tôi đã đánh mất tất cả tiền bạc dành dụm hơn chục năm trời để theo đuổi ước mơ của mình. Hôm nay mơ ước của Tôi đang trở thành sự thật - Tôi rất vui và Tôi quyết tâm xây dựng bộ tài liệu Marketing Online này để chia sẻ với Bạn và những người có cùng ước mơ như Tôi và Bạn. Tôi hy vọng sẽ giúp Bạn và mọi người không lặp lại những sai lầm trước đây của Tôi để đến với thành công sớm hơn trên con đường chinh phục Internet.









Hướng dẫn thiết kế website
Muốn kinh doanh trên mạng thì phải có website đó là điều đương nhiên. Nhưng làm thế nào để bạn sở hữu website chiến lược mà do chính bạn tạo ra, không tốn tiền thuê thiết kế và tiền thuê Hosting hàng năm.

Bạn vừa là người xây dựng website vừa là người quản trị website của mình nên mỗi khi có bổ sung hay cập nhật nội dung cho website thì bạn hoàn toàn chủ động. Bạn cũng không phải thuê kỹ thuật để bảo trì hay nâng cấp website vì việc đó đã có Gooogle lo hết cho bạn.

Website của Bạn sẽ được bảo mật tối đa vì sử dụng công nghệ của Google.


Tuy miễn phí nhưng website của bạn chạy rất nhanh vì sử dụng Server của Google.

Nếu Bạn muốn thay đổi giao diện mới cho website của mình  thì đã có hàng ngàn mẫu cho Bạn chọn miễn phí và chỉ mất  của bạn 15 phút là xong.


Trước đây Tôi đã tốn hàng trăm triệu đồng để xây dựng một website và  phải mất cả năm trời mới tạm gọi là hoàn thành phiên bản 1, nhưng hiện tại tôi đang sử dụng website hoàn toàn miễn phí mà rất tốt như website này và website dưới đây - Thời gian thiết kế chỉ mất đúng một buổi là xong.



TÀI LIỆU BAO GỒM
 Video hướng dẫn thiết kế website phần 1
 Video hướng dẫn thiết kế website phần 2
 01 Video hướng dẫn thay đổi giao diện website
 Video hướng dẫn xây dựng và trình bày nội dung website
   Ebook hướng dẫn thiết kế website  
   Ebook hướng thay đổi giao diện website
   File Word - Lưu các đoạn Mã Code quan trọng cho việc thiết  
            kế website 
   File Word - Lưu các đoạn Mã Code tạo khung trang trí cho 
           website
 Thư viện Ảnh (Những ảnh tương tác hành động để trang trí 
           website)

    Những Lợi Ích Cốt Lõi Của Tài Liệu 
Lợi ích thứ nhất:
Sau khi học xong và hiểu toàn bộ tài liệu thì Bạn sẽ biết cách xây dựng cho mình một website bán hàng chiến lược thật sự.
Lợi ích thứ hai:
So với giải pháp cũ thì mỗi năm bạn sẽ tiết kiệm được vài chục triệu đồng vì không phải thuê Hosting và thuê người quản trị website - Giải pháp của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí.
Lợi ích thứ ba:
Chúng tôi không ngừng cam kết hỗ trợ theo quy trình chuẩn
Chuyển Giao Tài Liệu=> Hướng Dẫn Sử Dụng=>Cam Kết Hỗ Trợ 
Dài Lâu.
Lợi ích thứ tư:
Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ “trí lực” cho công tác Marketing Online của cá nhân hoặc doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.
“ Nếu Quý Khách hàng không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ trong vòng 365 ngày, chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí mà Quý khách hàng bỏ ra"
GIÁ BÁN 
200.000 Đồng 
   Áp dụng từ 12/11/2011 Đến 31/12/2011
Giá chỉ còn 100.000 Đồng


Nhận được thông tin đăng ký mua tài liệu của Bạn -  Tôi sẽ gửi ngay tài liệu cho Bạn và Bạn chuyển tiền cho Tôi vào tài khoản sau:


Chủ tài khoản : CAO HOÀI TRUNG   
Số tài khoản : 0421 000 412 855 

Ngân hàng VCB, CN Phú Thọ, TPHCM

LIÊN HỆ HỖ TRỢ
090 88 44 55 6 (Mr Trung)
Email: hocvienmarketing@gmail.com



Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343

3 nhận xét:

Tài liệu này giờ còn bán hay chờ update

Tài liệu này sao giống của bên anh Khanh vậy?

Tài liệu hướng dẫn Thiết Kế Website chuyên nghiệp rất dễ dàng áp dụng để thực hiện. Mọi người nên tham khảo để tạo cho mình một trang web chất lượng nhé!