Chúng tôi không cung cấp một đề án làm giàu nhanh chóng,Chúng tôi chỉ cung cấp cho bạn giải pháp kinh doanh online tối ưu!

Bộ Giáo Trình Tài Liệu Học Marketing Online

Posted by Học Viện Marketing Online - MOA On 08:45 34 nhận xét



HỌC MARKETING ONLINE VÀ SỨC MẠNH INTERNET MARKETING


Một phiên bản hoàn toàn mới !! Cùng với những lợi ích tột bậc.

Những Lợi Ích Cốt Lõi Bộ Tài Liệu Học Marketing Online


  • Lợi ích thứ nhất: Hiểu và biết vận dụng thành thạo các công cụ tiên tiến nhất của Marketing Online.
  • Lợi ích thứ hai: Thực hiện được ngay chiến lược bán hàng qua Email đến khách hàng mục tiêu hoàn toàn tự động.
  • Lợi ích thứ ba: Thực hành được ngay những thủ thuật đưa website của bạn lên Top 10  Google.
  • Lợi ích thứ tư: Biết được những bí mật bán hàng qua Mạng Xã Hội facebook (Social Media)  
  • Lợi ích thứ năm : Sau khi học xong và hiểu toàn bộ tài liệu thì Bạn sẽ biết cách xây dựng cho mình một website bán hàng online thật sự.

  • So với giải pháp cũ thì mỗi năm bạn sẽ tiết kiệm được vài chục triệu đồng vì không phải thuê Hosting và thuê người quản trị website - Giải pháp của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí.


Cam kết dịch vụ hỗ trợ:
Việc tự học và khám phá các kiến thức của ngành Marketing Online , luôn được chúng tôi hoan nghênh và đánh giá rất cao. Tuy nhiên, qua sự trải nghiệm, chúng tôi nhận thấy rằng, công tác tự học các bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và thật sự chưa đầy đủ kiến thức để thực hiện được khát khao và hoài bão của các bạn.

Do đó, chúng tôi không ngừng cam kết hỗ trợ theo quy trình chuẩn:

Học marketing online
Quy trình cam kết


ĐIỀU CHẮC CHẮN LÀM ĐƯỢC KHI HỌC XONG BỘ TÀI LIỆU
Xem thêm bài viết khác:

Khóa học marketing online chuyên nghiệp tại TPHCM
  • Xây dựng được chiến lược kinh doanh online hiệu quả và hoàn toàn được thực thi.
  • Nắm được các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và biết cách sử dụng các công cụ Marketing Online một cách thành thạo.
  • Thiết kế được một website bán hàng chuyên nghiệp, trong khi bán không nhất thiết phải biết kiến thức về thiết kế Website
  • Xây dựng được chiến lược kinh doanh Online. Đặc biệt chiến lược bán hàng qua Email hoàn toàn tự động.
  • SEO Website của bạn lên Top 10 trong công cụ tìm kiếm Google.
  • Thiết lập được một hệ thống Marketing Online hoàn toàn tự động phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
                                 “Bộ Tài Liệu Internet Marketing Online”

Học marketing online
  

Xin lỗi Quý khách hàng - Vì tính cập nhật của công cụ. Nhưng kiến thức bộ tài liệu đang phải cập nhật để đi đúng xu thế. Bạn có thể đăng ký vào bên dưới để chúng tôi gửi thông tin. Khi bộ tài liệu đã hoàn tất. 


hoc marketing online




Phương Thức Chuyển Giao :
- Chuyển giao Bộ Tài Liệu qua hệ thống Online
- Riêng tại TP.HCM chúng tôi sẽ giao tận nơi (Mua 5 phần)


Hình Thức Sản Phẩm :  Video + File mềm hỗ trợ

Chúng tôi đã chia bộ tài liệu thành 5 phần cơ bản:
1.      Bộ tài liệu thiết kế website cơ bản + Nâng Cao có hỗ trợ SEO cao nhất   200.000  VNĐ
2.      Bộ tài liệu SEO nâng cao thứ hạn website trong top 10 google.               200.000  VNĐ
3.      Giải pháp Email Marketing Bán Hàng và chăm sóc khách hàng.                200.000  VNĐ
4.      Bí mật mạng xã hội trong xây dựng thương hiệu và bán hàng.                  200.000  VNĐ
5.      Cách xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh online               200.000  VNĐ

* Bộ tài liệu được biên tập từ sự trải nghiệm thực tế với hơn 7 năm kinh nghiệm đã chỉ ra từng bước cụ thể để Doanh nghiệp và những Bạn Đam bán hàng Online có thể xây dựng hệ thống kinh doanh Online, từ việc xây dựng thương hiệu => Thu thập thông tin khách hàng => Bán hàng trực tuyến.


34 nhận xét:

Đúng là một bộ tài liệu hay, không thể thiếu đối với một người đam mê Internet Marketing hoặc Sinh Viên Marketing.
Là một nhà lãnh đạo trong phòng Marketing, thì không thể bỏ qua bộ tài liệu này.
CEO -Giải pháp truyền thông số
Phan Long

Có cho xem qua không?
Không nên mua sp mà chẳng xem qua hay có thể cầm nắm được.
Mua về mất công mất tiền oan.

Bạn có thể xem một phần demo tài liệu ở phía dưới trang đó.
Xin cảm ơn bạn đã quan tâm.

mấy người "vừa đánh trống vừa la làng". post lên rồi tự khen là hay, là không thể thiếu.

sao viết có demo cho xem thử mà ko có đường link để xem. Có lừa đào ko thế

Bộ tài liệu đang nâng cấp phiên bản toàn diện, mong quý độc giả vui lòng thông cảm.
Trân trọng cảm ơn .

Bao giờ cập nhật xong vậy bạn

Mình nghĩ cũng không bao lâu nữa đâu bạn, vì họ cũng rất nóng lòng Chia sẻ đến chúng ta những kiến thức hết sức quý giá.hi

Hấp dẫn thật, mua ngay mới được!

www.CayBonLa.com

Xài hiệu quả ko, bác nào làm cái báo cáo cho bà con coi với

Bác nào có dự án thực tế được thực hiện nhờ học bộ Giáo Trình Marketing Online này, Xin show cho anh em xem với nhé !

Chào các bạn, Mình đã mua bộ tài liệu này và được sự hướng dẫn của Mr.Hùng giờ blog của mình đã lên top 1 số từ khoá rồi. các bạn có thể xem web của mình làm từ blog nhá nói đúng hơn là blogspot: www.phanmemketoanvn.com ; http://apple68.blogspot.com/.

Chúc bạn Hoài Trung Cao thành công lớn với lĩnh vực mình kinh doanh nhé.

Cám ơn bạn Quỳnh Lê nhá, chia sẻ với bạn từ lúc web mình lên top thì khách hàng call cho mình rất nhiều, hiiiii.

WOW THẬT TUYỆT!
nói thật tôi không biết gì về MARKETING ONLINE. Và giờ Tôi có thể tiếp cận được MARKETING ONLINE Tôi rất vui
cảm ơn bạn nhiều nha!
Tôi sẽ mua ngay!

mình cũng đang bắt đầu tập tành về công việc MARKETING ONLINE và được sự giới thiệu của một số bạn bè, bộ tài liệu này rất hay và cần thiết cho những người bắt đầu học như mình.

Bộ tài liệu có vẻ hay nhỉ

Sao em thấy trang này với bộ tài liệu này giống của anh Khanh thế ạ?
http://www.hocmarketingonline.net/

Bạn Hồng Hải Thân Mến !
Xin cảm ơn bạn về nhận xét bộ giáo trình marketing online. Chúng tôi xin được phúc đáp với bạn như sau :
- Thứ nhất : Về Nội Dung Bộ Tài Liệu, nếu bạn vui lòng xem phần chi tiết bộ giáo trình marketing online của học viện marketing thì bạn sẽ thấy sự khác biệt về bản chất của hai bộ tài liệu. Cụ thể khác như thế nào thì có lẻ chúng tôi tin rằng với năng lực của bạn thì nhất định bạn rất dễ dàng nhận ra điều này.
- Thứ hai : Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, mỗi đơn vị có một phương thức riêng. Đối với Học Viện Marketing những hỗ trợ sau khi chuyển giao Bộ Giáo Trình Marketing online mới chính là " giá trị thực" của bộ Giáo Trình này mà mỗi bạn phải trả chứ không phải nằm ở bộ giáo trình. Chúng tôi luôn cam kết " học được, làm được" để minh chứng cho điều này, bạn có thể tham khảo thêm các dự án của các học viên sẽ rõ hơn.
Trân trọng cảm ơn bạn.
Chúc bạn luôn sức khỏe và thành công trong cuộc sống !
Ban Giải Đáp Học Viện Marketing.

sao không thấy demo gì hết vậy??? cũng không có những sản phẩm của học viên cũ luôn??? nghi ngờ quá

Chào bạn Anh Nguyen Tuan, sau đây là 1 số học viên cũ: http://www.hocvienmarketing.com/2011/10/mot-vai-website-hoc-vien-ai-dien.html

Bộ tài liệu này hay đấy!

Bạn Quách Đại Ca 1991 thân mến !
Cảm ơn bạn đã chia sẽ những quan điểm với chúng tôi, MOA rất trân trọng điều đó.
Về quản điểm của bạn, tôi không nói sai hay là đúng. Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh và đối tượng bạn ạ.
Đối tượng của chúng tôi là những người chưa biết gì thiết kế web là những người bạn muốn chúng tôi " cầm tay chỉ việc" liệu css như bạn nói có phù hợp với họ hay chăn ?
Nếu bạn bàn luận về css, Chúng tôi xin thưa rằng, chúng tôi tự tin có một đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp, cung cấp cho những khách hàng, doanh nghiệp với những yêu cầu khắc khe nhất, hay các đối tượng không có thời gian để tự làm những công tác này,.Có lẻ bạn là người trong ngành thiết kế web, khi nói đến đây bạn sẽ hiểu chúng tôi đã am hiểu css hay chưa ?

Một vài website điểm hình, tôi đang điều hành.
www.thanhphomoibinhduong.vn
www.vimax.com.vn
www.myphamlamdep.info
Chúc bạn luôn sức khỏe và có những đóng góp mang tính hữu ích hơn cho xã hội.
Trân trọng !
Thành viên MOA

Nếu lỡ bị lừa thì MOA sẽ thảm bại trên thương trường thôi, do vậy tôi thiết nghỉ k đắn đo khi đọc sơ về CV của MOA, 700k k lớn, nếu ok sẽ làm đc việc lớn đấy. Có vay sẽ có trả. TÔI SẼ MUA

Khách hàng tự làm 1 trang đơn giản thế này họ cũng vui lắm rồi.
http://www.mucmotnangvungtau.com/

Khá hấp dẫn đấy. Chúc các bạn thành công nhé

Chúc các bạn trong nhóm MOA luôn mạnh khỏe và có nhiều thành công.

Bán sách chỉ 9 800đ
https://www.facebook.com/pages/Ti%E1%BA%BFp-th%E1%BB%8B-li%C3%AAn-k%E1%BA%BFt-affiliate/425446680884650

Thanks bạn, về giáo trình <a href="http://www.seomarketing.vn//>học internet marketing</a> rất hay

Bộ Giáo Trình Tài Liệu Học Marketing Online rất hữu ích cho những ai đang trong quá trình tự học marketing online. Nó là tài liệu chuẩn và rất nhiều thông tin bổ ích

Bộ Giáo Trình Tài Liệu Học Marketing Online có thể mua và tự học tại nhà không. Mình nghĩ tốt nhất nên tham gia khóa học cụ thể hơn